5 tiêu chí làm nên tấm poster giảm giá hiệu quả

Poster giảm giá là một bản in quảng cáo thường được các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng. Ấn phẩm giúp quảng cáo chương trình giảm giá trực tiếp, thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm.

Poster giảm giá được thiết kế đơn giản và nổi bật

Các tiêu chí làm nên một tấm poster giảm giá hiệu quả

giá in poster giảm giá rất rẻ nên chúng ta luôn thấy chúng được dán tại rất nhiều nơi. Vậy giữa một “rừng” poster, phải làm sao để poster của mình thu hút nhất? Và 5 tiêu chí được nhắc đến sau đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi của bạn:

  • Kích thước đủ lớn: Kích thước đủ lớn để phù hợp với vị trí dán và đủ diện tích cho nội dung bên trong. Thông thường, người ta thường in poster với kích thước là 46×60 cm, 50x70cm.
  • Màu sắc thu hút: Mức độ chú ý của khách hàng chủ yếu được quyết định bằng màu poster mà các bạn lựa chọn. Vì vậy, bạn hãy dùng những màu sáng hiện đại, phù hợp với sản phẩm để làm màu chủ đạo cho poster.
Poster có nội dung ngắn gọn, màu sắc nổi bật sẽ để lại ấn tượng với khách hàng hơn
  • Nội dung ngắn gọn, đủ ý: Thiết kế poster giảm giá với quy mô khuyến mãi lớn và nổi bật nhất.Tiếp theo đó là địa chỉ và các điều kiện khuyến mãi khác (thời gian, sản phẩm, giá trị đơn hàng….).
  • Thiết kế nổi bật: Trình bày nội dung và hình ảnh sáng tạo và hài hòa với nhau. Đừng quá cứng nhắc và rặp khuôn khiến tổng thể poster trở nên nhàm chán. Bạn có thể dùng các hiệu ứng đơn giản từ photoshop để lồng ghép, làm mờ, bẻ cong, đổ bóng cho nội dung, hình ảnh sống động hơn.
  • Lựa chọn vị trí dán hợp lý: Là điều quan trọng nhất trong 5 tiêu chí. Nên dán poster trước địa chỉ khuyến mãi, các khu ngã 3 ngã 4, trạm xe buýt, đường đông người qua lại…để tấm poster có thể phát huy được hết hiệu quả.

Các bạn nhớ kỹ 5 tiêu chí ở trên để poster giảm giá của mình không bị “chìm nghỉm” nhé. Chúc các bạn thành công.

Thông tin khác: Ưu điểm của thẻ nhựa so với thẻ giấy