4 mẹo giúp tiết kiệm chi phí in tờ rơi

Mỗi năm, các doanh nghiệp thương mại thường bỏ ra một khoản rất lớn cho chi phí in tờ rơi. Nhưng không phải lúc nào chi phí bỏ ra cũng tỉ lệ thuận với hiệu quả thu về. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn một vài mẹo để giảm bớt chi phí in ấn tờ rơi, mà vẫn đảm bảo hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí in tờ rơi quảng cáo nhờ cách thiết kế

  • Thiết kế tờ rơi trong khổ giấy vừa phải: Chọn khổ giấy in tờ rơi vừa phải, phù hợp với nội dung như khổ A5, A6. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ tiếp nhận hơn và giảm được khá nhiều chi phí cho giấy, mực ….
Chọn khổ in nhỏ và lượng màu sắc phù hợp để giảm chi phí in tờ rơi
  • Cân nhắc số lượng màu sắc trong tờ rơi: Tờ rơi càng nhiều màu, chi phí in càng lớn. Vì vậy, các bạn không nên quá tham lam màu sắc và chi tiết. Điều này sẽ chỉ khiến tờ rơi rối mắt và nâng giá in ấn lên mà thôi.

Giảm giá in tờ rơi nhờ vào vật liệu và số lượng in

  • Chọn giấy in tờ rơi hợp lý: Đa phần giấy in tờ rơi không cần thiết phải là loại quá đắt tiền. Bạn có thể hỏi nhà in để được tư vấn những loại giấy có giá vừa phải. Đây thường là loại giấy có thể đảm bảo chất lượng bản in trong khoảng thời gian tương đối dài. Việc này vừa đảm bảo hiệu quả quảng cáo của tờ rơi, vừa giúp tiết kiệm chi phí đúng chỗ.
In tờ rơi số lượng lớn bằng loại giấy phù hợp cũng giúp giá in rẻ hơn
  • In số lượng lớn để giảm chi phí đơn vị: In càng nhiều chi phí càng rẻ. Vậy nên, các bạn nên xác định chính xác nhu cầu sử dụng tờ rơi để in tờ rơi số lượng lớn một lần. Vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức, lại có được mức giá rẻ hơn.

Hy vọng với 4 mẹo trên đây, các bạn sẽ cắt giảm được một khoản chi phí in tờ rơi cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin khác: Chuyên thiết kế và in thư mời sự kiện